cảm xúc mãnh liệt

Thằng bạn tôi mới thông báo với tôi rằng nó sắp cắt tóc và xóa wordpress đi. Vì một cảm xúc mãnh liệt bỏ mẹ nào đó. Mặc dù tôi đã cố hiểu nhưng không hiểu nổi.

13235318_1282499071765061_5698573177836149277_o

Mớ tóc dài của nó thì tôi không bàn. Dù cũng tiếc nhưng nghĩ nó húi cua như thời trẻ trâu đi học có khi lại làm nó vô tư và trẻ lại.

Nhưng thứ mà tôi tiếc đấy là cái wordpress của nó. Ngoài những quán quen tôi hay ghé trên đường đi lượn và tụ tập anh em, còn những chốn quen trên internet mà cảm thấy được đắm chìm vào đó thật thân quen và dễ chịu. Cái wordpress dở dở ương ương của thằng này cũng là một dạng như thế.

Chốn quen ngoài đường tôi cũng mất nhiều lắm rồi. Cả những chốn quen trên net cũng vậy. Ngày trước có mấy cái forum game online với forum 9x xôm lắm, đi học về đến nhà là lao vào ngay. Sau là những kênh Youtube, những trang web. Dần dần từng cái cứ bị xóa một cách bất ngờ theo thời gian. Mất mát to lớn nhất đối với tôi chắc là Vnsharing. To quá nên cũng chả biết kể thế nào bây giờ. Thế đấy, nên là tôi không muốn mất thêm một chốn thân quen nào nữa.

Nhưng mà vì cái thứ cảm xúc mãnh liệt bỏ mẹ nào dó kia mà có vẻ lại sắp mất thêm một chỗ nữa.

Leave a Reply

