19.07.2016 – Có nhất thiết phải trở thành một điểm dựa cho ai đấy

eno ylno

Nhiều lúc mình tự hỏi giờ này, phút này, giây này mình đang cố gắng để làm gì, cố vì cái gì? Đúng là phần nhiều mình làm mọi thứ vì nghĩ cho gia đình, mà cụ thể là cho Hân, cho mẹ, nhưng cũng có những ngày mình chán ngấy phát điên lên, ra khỏi nhà rồi trốn đi chơi, rồi có khi đi qua buổi trưa dù ở nhà sẽ thiếu người chạy bàn phục vụ. Chỉ là có những ngày muốn dang tay dang chân ngủ đến khi trương người, hoặc lang thang ở ngoài đường rồi chả muốn về nữa. Nhưng vì tội lỗi, vì lo, vì không nỡ, sẽ vẫn trở về thôi.

Mình tự hỏi có những người có đầy đủ thìa bạc mâm vàng gia đình hạnh phúc từ lúc mới sinh ra, định hướng tốt rồi cứ thế mà phát triển, thì…

View original post 724 more words

Leave a Reply

